:: Polize ::

" สามพราน ดินแดนแห่ง จิตวิญญาณ "
   ปู้น ๆ .....

เกิดอาการกระแดะ อยากขื้นรถไฟ
ปกติเวลาจะไปหาแก้มป่อง
ตี้จะนั่งใต้ดินจากบางซื่อไปลาดพร้าว
ที่สถานีบางซื่อ จะติดกับสถานีรถไฟ โหะ ๆ
วันนี้อารมณ์ไหนไม่รู้ เดินเข้าไปที่สถานีรถไฟ
ดูตารางเวลารถไฟ กิ้ว รถธรรมดาเที่ยวขื้น บ่ายสองยี่สิบ...
เอาวะ นั่งรถไฟเล่นสักครั้งไม่เสียหาย

ไปหาแก้มป่อง กินข้าวอร่อย ๆ แก้มป่องน่าร้ากกกกกก
แล้วก็รีบกลับมา กระชืกกระชัก เดี๋ยวไม่ทันรถไฟ
เกือบไม่ทันจริง ๆ ด้วย รถมาแล้ว ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเลย
บรรยายบรรยากาศบนรถลำบาก ดูรูปดีกว่าเนอะ

ออกเดินทางจากสถานีบางซื่อ

นี่ ตั๋วรถไฟครับ ไปลพบุรี 27 บาท โอ้วววว
( ถ้านั่งรถไปก็เก้าสิบบาท )
ขบวนรถธรรมดา ดีเซลราง กทม- นครสวรรค์
ออกบางซื่อ 14.20 - จอดลพบุรี 17.30

เจ้าหน้าที่โบกธง เอกลักษณ์ของการรถไฟเลยครับ

คุณพี่เก็บตั๋ว แก๊บ ๆ ๆ

นี่.. ห้องนักบิน เอ้ย... ห้องคนขับ

สถานีอยุธยา(บ้านผมเอง)... สถานีบ้านหมอ(บ้านกิ๊ฟท์)

บรรยากาศรวม ๆ ขณะเดินทาง

ช่วงจากบางซื่อ ดอนเมือง รังสิต อยุธยา จนออกมาบ้านภาชี
ตี้ไม่ได้นั่งเลย คนเยอะมาก  ๆ ๆ ๆ ให้คนแก่ ๆ นั่ง
ตอนผ่านอยุธยา แหม... ทางรถไฟห่างจากบ้านไม่กี่กิโล อยากลงใจจะขาด แต่..ลงแล้วจะไปไง...ไม่รู้
โหะ ๆ ไม่ลงดีกว่า

ใครไม่เคยนั่งรถไฟ เตือนนะครับ
อย่าได้ชะโงกหน้าออกไปเวลารถแล่นเป็นอันขาด
เพราะตอนตี้ยืนแขนออกไปถ่ายรูป
เกือบโดนเสาสัญญาณเกี่ยวแขนไปกิน
อันตรายครับ อันตราย แต่ก็ สนุกดี

บรรยากาศภายในขบวน แถว ๆ บ้านหมอ หนองโดน
คนน้อยแล้ว โหะ ๆ ปู้น ๆ ปู้น ๆ

ปลายทางของผมวันนี้ สถานีลพบุรีครับ

ไปแล้วนา.... บั๊บบายยยยย

โอ้วววว ถืงบ้านซะที ลพบุรีที่รัก

บ้านป่าหวาย บ้านอ้ายบั๋ม
บ้านท่าแค บ้านน้องแป้ง

สุดท้าย..... ไข่ย้อยตัวจริง(ข้าง ๆ สถานี)
ไข่ โคตร ย้อยยยยยยย โหะ ๆ
ลิงครับ รปูปั้นลิง..

อิอิ สนุกครับ ได้โดยสารรถไฟมานานมาก
ได้บรรยากาศ ได้อารมณ์ดี ชอบ ๆ
ปู้น ๆ เสียงรถไฟแล่นไปหัวใจฉันตกราง
ปู้น ๆ น้ำลายหกกระเซนเห็นใจคนข้าง ๆ....

+ไปเลี้ยงจังหวัดต่อ โหะ ๆ หล่อเฟี้ยวววว
+ แก้มป่อง น่าร้ากกกกก มากกกกก

ROYAL POLICE CADET ACADEMY

ยอดผู้เข้าชม ตั้งแต่ June 2005

หล่อนะ แต่ไม่แสดงออก

Polize204 [ตำรวจก็บินได้]
10 ธ.ค. 2548 เวลา xx:xx น.

:: Polize ผู้สนับสนุนสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างเป็นทางการ ::
we are in diaryis.com family | developed by 7republic